How to apply for Pan Card online

Table of Contents

How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card,How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card,How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card, How to apply for Pan Card,

How to apply for Pan Card

how to apply for pan card online

How to apply for pan card? – PAN નું પૂરું નામ પરમેનન્ટ એકાઉન્ટ નંબર છે જે દરેક વ્યક્તિ માટે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે જેની આવક કરપાત્ર છે. પાન કાર્ડ એકમાત્ર એવું માધ્યમ છે જેના દ્વારા સરકારને આપણા પૈસાની લેવડ-દેવડની જાણકારી મળે છે.

જો તમારા દ્વારા કરવામાં આવેલ કોઈપણ પ્રકારનો વ્યવહાર સારી રીતે ચાલે છે, તો તે તમને લોન લેવામાં મદદ કરે છે. તમારી બધી માહિતી પાન કાર્ડ પર છે, જેનો ઉપયોગ તમે આઈડી પ્રૂફ માટે પણ કરી શકો છો.

PAN કાર્ડની મદદથી, ભારત સરકારને આપણી કમાણી અને આપણા વ્યવહારો વિશે જાણકારી મળે છે. દરેક વ્યક્તિને માત્ર એક જ પાન કાર્ડ બનાવવાનો અધિકાર આપવામાં આવ્યો છે. એકથી વધુ પાન કાર્ડ હોવા પર 10,000 રૂપિયા સુધીના દંડની જોગવાઈ છે.

PAN કાર્ડ માટે ઓનલાઈન અરજી કરવી ખૂબ જ સરળ છે. આ માટે તમારે થોડો ચાર્જ ચૂકવવો પડશે. જે તમે નેટ બેંકિંગ દ્વારા આપી શકો છો. પછી થોડા સમય પછી તમારું પાન કાર્ડ તમારા આપેલા સરનામે આવે છે. તો ચાલો પહેલા જાણીએ કે પાન કાર્ડ શું છે અને તેને ઓનલાઈન કેવી રીતે અરજી કરવી

ઓનલાઇન અરજી કઈ રીતે કરવી ?
  1. ઓફિસિયલ વેબસાઇટની મુલાકાત
    • તમારે પાન કાર્ડ એપ્લાય ઓનલાઈન અરજી કરવા માટે આવકવેરા વિભાગની સત્તાવાર વેબસાઈટ પર જવું પડશે, આ માટે એપ્લાય પાન કાર્ડ પર ક્લિક કરો.
  2. ફોર્મ ભરો
    • હવે તમારી સામે એક ફોર્મ ખુલશે, તમારે તેને નીચે દર્શાવેલ રીત પ્રમાણે ભરવાનું રહેશે
    • અરજીનો પ્રકાર – સૌ પ્રથમ તમને એપ્લાય ઓનલાઈન અને રજીસ્ટર યુઝરનો વિકલ્પ દેખાશે, જેમાં તમારે ફક્ત ઓનલાઈન જ અરજી કરવાની રહેશે.
    • અરજીનો પ્રકાર – જો તમે નવું PAN કાર્ડ બનાવવા માંગો છો, તો તમારે નવું PAN – ભારતીય નાગરિક (ફોરમ 49A) પસંદ કરવું પડશે.
    • કેટેગરી – આમાં તમને ઘણી કેટેગરીઝ મળશે, જેમાંથી તમારે કોઈપણ એક કેટેગરી પસંદ કરવાની રહેશે, જો તમે તમારા માટે પાન કાર્ડ બનાવી રહ્યા છો, તો તમે વ્યક્તિગત કેટેગરી પસંદ કરો છો.
    • શીર્ષક – આમાં, તમારે તે શીર્ષક પસંદ કરવાનું છે જેમાં તમે નામની આગળ શું લખો છો જેમ કે શ્રી અથવા શ્રીમતી અથવા કુમારી વગેરે.
    • છેલ્લું નામ – આમાં તમારે તમારા નામનું છેલ્લું નામ દાખલ કરવું પડશે જેને અટક કહેવામાં આવે છ
    • પ્રથમ નામ – આમાં તમારે તમારું નામ દાખલ કરવાનું રહેશે.
    • મધ્ય નામ – આમાં તમારે તમારું મધ્ય નામ દાખલ કરવું પડશે.
    • જન્મ તારીખ – આમાં, તમારે તમારી ઉંમર દાખલ કરવી પડશે, જેમાં તારીખ, મહિનો અને વર્ષ યોગ્ય રીતે ભરવા જોઈએ.
    • ઈમેલ આઈડી – જો તમારી પાસે ઈમેલ આઈડી છે તો તમે તેમાં એન્ટર કરી શકો છો.
    • મોબાઈલ નંબર – આમાં તમે તમારો મોબાઈલ નંબર એન્ટર કરો.
    • કેપ્ચા કોડ – હવે તમને એક કેપ્ચા કોડ મળશે, તમને નીચેનો કેપ્ચા કોડ દાખલ કરવા માટે એક બોક્સ મળશે અને તેને ત્યાં મૂકો.
    • સબમિટ કરો – બધી માહિતી ભર્યા પછી, તમે સબમિટ પર ક્લિક કરો.
  3. નોંધ ટોકન
    • સબમિટ ઓપ્શન પર ક્લિક કરતાની સાથે જ તમારી સામે એક નવી વિન્ડો ખુલશે, જેમાં તમને ટોકન નંબર મળશે.
    • તમારે પછીથી ટોકન નંબર ની જરૂર પડશે, તેથી તે ટોકન ક્યાંક લખો, અને પછીથી તમે PAN એપ્લિકેશન ફોર્મ સાથે ચાલુ રાખો પર ક્લિક કરો.
  4. ડ્રાફ્ટ સાચવો
    • હવે તમારી સામે એક નવું પેજ ખુલશે, સૌથી પહેલા તમને ઓનલાઈન PAN એપ્લિકેશનનો વિકલ્પ મળશે, તેની સામે સેવ ડ્રાફ્ટનો વિકલ્પ હશે, તેના પર ક્લિક કરવાથી તમારી એન્ટર કરેલી માહિતી સેવ થઈ જશે.
  5. એક વિકલ્પ પસંદ કરો
    • હવે તમારે અરજી ફોર્મનો પ્રકાર પસંદ કરવો પડશે, આ માટે તમે નીચે જણાવેલ પદ્ધતિઓને અનુસરી શકો છો.
      • E-KYC દ્વારા ડિજિટલી સબમિટ કરો અને સાઇન ઇન કરો – આમાં તમારે આધાર કાર્ડની ચકાસણી કરવી પડશે અને તેને ઓનલાઈન સબમિટ કરવું પડશે, જો તમે આધાર કાર્ડની ચકાસણી કરીને પાન કાર્ડ બનાવવા માંગો છો, તો તમે આ વિકલ્પ પસંદ કરી શકો છો.
      • E-Sing દ્વારા સ્કેન કરેલ ફોટો સબમિટ કરો – આમાં, તમારે તમારા દસ્તાવેજો સ્કેન કરીને મોકલવા પડશે, જો તમે ફોટા અને દસ્તાવેજોને સ્કેન કરીને મોકલવા માંગતા હો, તો તમે આ વિકલ્પ પસંદ કરી શકો છો.
      • અરજી દસ્તાવેજ ભૌતિક રીતે ફોરવર્ડ કરો – જો તમે તમારા બધા દસ્તાવેજો અને ફોટા પોસ્ટ દ્વારા મોકલવા માંગતા હો, તો તમે આ વિકલ્પ પસંદ કરી શકો છો.
      • આધાર નંબર (માત્ર વ્યક્તિગત માટે) – હવે તમારે આમાં તમારો આધાર કાર્ડ નંબર દાખલ કરવો પડશે.
  6. અરજીનું પૂરું નામ
    • હવે તમે એપ્લિકેશનના સંપૂર્ણ નામનું પેજ જોશો.
      • તમારે આમાં કંઈ કરવાનું નથી અને આમાં તમારે જોવું જોઈએ કે તમે જે માહિતી દાખલ કરી છે તે સાચી માહિતી છે કે નહીં અને આમાં તમારે એ પણ જોવું જોઈએ કે તમારું નામ પાન કાર્ડમાં કેવી રીતે આવશે અને તમને લિંગનો વિકલ્પ મળશે. તેમાં. તેને પસંદ કરો.
  7. માતાપિતાની વિગતો
    • હવે તમારી સામે માતા-પિતાની વિગતોનું પેજ (એપ્લીકેશન ફક્ત એક વ્યક્તિ માટે) આવશે, તેને નીચે આપેલ રીતે ભરો.
      • શું તમે ક્યારેય અન્ય કોઈ નામથી ઓળખાયા છો – જો તમારી પાસે બીજું કોઈ નામ હોય તો તમારે હા પસંદ કરવી જોઈએ નહીંતર ના પર ક્લિક કરો.
      • પેરન્ટ્સનું નામ પેન કાર્ડ પર છાપવામાં આવશે – તમારા પાન કાર્ડમાં તમારા નામ સાથે કોનું નામ બતાવવા માંગો છો તે પસંદ કરો (માતાનું નામ અથવા પિતાનું નામ).
        • છેલ્લું નામ – આમાં તમારા પિતાનું છેલ્લું નામ દાખલ કરો.
        • પ્રથમ નામ – આમાં તમારા પિતાનું પ્રથમ નામ દાખલ કરો.
        • મધ્ય નામ – આમાં તમારા પિતાનું મધ્યમ નામ દાખલ કરો.
        • છેલ્લું નામ – આમાં તમારી માતાનું છેલ્લું નામ દાખલ કરો.
        • પ્રથમ નામ – આમાં તમારી માતાનું પ્રથમ નામ દાખલ કરો.
        • મધ્ય નામ – આમાં તમારી માતાનું મધ્યમ નામ દાખલ કરો.
  8. આવકનો સ્ત્રોત
    • હવે તમારી સામે એક નવું પેજ ખુલશે, જેમાં તમને આવકના સ્ત્રોતનો વિકલ્પ મળશે, તે નીચેની રીતે ભરવાનું રહેશે.
      • પગાર – જો તમે ક્યાંક નોકરી કરો છો, તો તમારે તેને પસંદ કરવું જોઈએ.
      • વ્યવસાય/વ્યવસાયથી આવક – જો તમારી પાસે કોઈ વ્યવસાય અથવા વ્યવસાય હોય તો તમે તેને પસંદ કરો.
      • હાઉસ પ્રોપર્ટીમાંથી આવક – જો તમારી પાસે કોઈ મિલકત હોય અને તેમાંથી તમારી કોઈ આવક હોય, તો તમારે તેને પસંદ કરવી જોઈએ.
      • અન્ય સ્ત્રોતમાંથી આવક – જો તમે અન્ય કોઈ રીતે કમાણી કરો છો, તો તેને પણ પસંદ કરો.
      • આવક નહીં – જો તમારી પાસે આવકનો કોઈ સ્ત્રોત નથી અથવા તમે ગૃહિણી છો, તો તેને પસંદ કરો.
  9. રહેઠાણનું સરનામું
    • હવે તમારી સામે રહેઠાણના સરનામાનું પેજ ખુલશે, તમારે તેને નીચે દર્શાવેલ રીતે ભરવાનું રહેશે.
      • સંદેશાવ્યવહાર માટેનું સરનામું – તમે કોનું રહેઠાણ અથવા ઓફિસ દાખલ કરવા માંગો છો તે પસંદ કરો.
      • ફ્લેટ/રૂમ/દરવાજા/બ્લોક નંબર – તમારી પાસે તમારા બ્લોક રૂમ અથવા ફ્લેટનો ગમે તે નંબર દાખલ કરો.
      • સ્થળ/ મકાન/ ગામનું નામ – આમાં તમારા ગામનું નામ દાખલ કરો.
      • રોડ/સ્ટ્રીટ/પોસ્ટ ઓફિસ – તમે જે પણ માહિતી ભરવા માંગતા હોવ તે ભરો.
      • વિસ્તાર/તાલુકો/પેટા-વિભાગ – આમાં તમે કોઈપણ નજીકના શહેર અથવા તાલુકામાં પ્રવેશ કરી શકો છો.
      • નગર/શહેર/જિલ્લો – આમાં તમે તમારા શહેર અથવા જિલ્લાનું નામ દાખલ કરો.
      • દેશનું નામ – આમાં ભારત પસંદ કરો.
      • રાજ્ય / કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશ – તમે જેમાં રહો છો તે રાજ્ય પસંદ કરો.
      • પિન કોડ – આમાં તમે ગામ અથવા શહેરનો પિન કોડ નાખો.
  10. ઈમેલ અને ટેલિફોન નંબર
    • હવે તમારી સામે ટેલિફોન નંબર અને ઈમેલ વિગતોનું પેજ ખુલશે, તેને નીચે દર્શાવેલ રીતે ભરો.
      • દેશનો કોડ – આમાં ભારત પસંદ કરો.
      • વિસ્તાર / STD કોડ – જો તમારી પાસે લેન્ડલાઈન છે, તો તેનો STD કોડ અહીં દાખલ કરો.
      • ટેલિફોન / મોબાઈલ નંબર – અહીં તમારો મોબાઈલ નંબર દાખલ કરો.
      • ઈમેલ આઈડી – અહીં તમારું ઈમેલ આઈડી દાખલ કરો.
      • પ્રતિનિધિ આકારણી – તેમાં ના પર ક્લિક કરો.
      • બધું તપાસો અને પછી આગળ ક્લિક કરો.
  11. AO કોડ ભરો
    • હવે તમારી સામે AO CODE નું એક નવું પેજ ખુલશે, તેને નીચે આપેલ પદ્ધતિ મુજબ ભરો.
      • AO કોડ પર મદદ માટે, નીચેનામાંથી પસંદ કરો – આમાં તમારે ભારતીય નાગરિક પસંદ કરવાનું રહેશે.
      • રાજ્ય – આમાં તમારું રાજ્ય કયું રાજ્ય છે તે પસંદ કરો.
      • જિલ્લો – આમાં કયો જિલ્લો તમારો છે તે પસંદ કરો.
      • AO કોડ પસંદ કરો – આમાં તમે વિસ્તાર જોશો, જેમાંથી તમે કોઈપણ પસંદ કરી શકો છો.
      • એકવાર બધું પાછું તપાસો અને પછી આગળ પર ક્લિક કરો (જો તમે યોગ્ય વિસ્તાર શોધી શકતા નથી, તો પછી તે વિસ્તાર તમારા સરનામાં પરથી આપમેળે ઍક્સેસ કરવામાં આવશે તે વાંધો નથી).
  12. દસ્તાવેજ ફોરમ ભરો
    • તમારી સામે દસ્તાવેજોની વિગતોનું નવું પેજ ખુલશે, તેને નીચે આપેલ પદ્ધતિ અનુસાર ભરો.
      • ઓળખનો પુરાવો – આમાં તમારી પાસે જે પણ આઈડી પ્રૂફ છે તે પસંદ કરો.
      • સરનામાનો પુરાવો – આમાં તમે કોઈપણ આઈડી પ્રૂફ પસંદ કરી શકો છો જેમાં તમારું સરનામું હોય.
      • જન્મ તારીખનો પુરાવો – આમાં પણ તમે કોઈપણ આઈડી પ્રૂફ પસંદ કરી શકો છો જેમાં તમારી જન્મ તારીખ હોય.
      • પોતે / પોતે – આમાંથી કોઈપણ પસંદ કરો.
      • સ્થળ – આમાં તમારા જિલ્લાનું નામ પસંદ કરો.
      • તારીખ – આમાં તમને આજની તારીખ જ જોવા મળશે, તેને આમ જ રહેવા દો.
  13. હવે એક વિકલ્પ પસંદ કરો
    • હવે તમને તેમાં 3 વિકલ્પો મળશે જેના દ્વારા તમે લાઇક એપ્લાય કર્યું છે.
      • જો તમે ફોરમ ભરતી વખતે ઈ-કેવાયસી અને ઈ-સિંગ (પેપરલેસ) દ્વારા ડિજિટલી સબમિટ કરવાનું પસંદ કર્યું હોય, તો આપોઆપ આધાર કાર્ડ આવશે અને તેમાં એક સ્થાન મૂકીને તેને સબમિટ કરો.
      • જો તમે ફોરમ ભરતી વખતે ફોરવર્ડ એપ્લિકેશન ડોક્યુમેન્ટ્સ ફિઝિકલી પસંદ કર્યા હોય, તો તમારે ડોક્યુમેન્ટ પસંદ કરવાનું રહેશે અને સબમિટ પર ક્લિક કરવું પડશે.
      • જો તમે ફોરમ ભરતી વખતે ઈ-સિંગ દ્વારા સબમિટ સ્કેન કરેલી ઈમેજ પસંદ કરી હોય, તો તમારે દસ્તાવેજ અપલોડ કરવો પડશે.
ફોટો સહી અને દસ્તાવેજ અપલોડ કરો
  • ફોટો અપલોડ કરો – સૌ પ્રથમ તમારે નારંગી રંગના બોક્સ પર ક્લિક કરવાનું રહેશે અને તે પછી તમારા કમ્પ્યુટરમાં તમારા ફોટા પર ક્લિક કરીને ફોટો અપલોડ કરો.
  • હસ્તાક્ષર અપલોડ કરો – હવે તમારે આ બોક્સ પર ક્લિક કરીને તમારી સ્કેન કરેલી સહી અપલોડ કરવાની રહેશે.
  • સહાયક દસ્તાવેજો અપલોડ કરી રહ્યા છે – તમે આમાં જે પણ આઈડી પ્રૂફ અપલોડ કરવા માંગો છો, તમારે તેને અપલોડ કરવાનો રહેશે અને નોંધ કરો કે દસ્તાવેજની ફાઇલની સાઇઝ 300 kbથી વધુ ન હોવી જોઈએ અને દસ્તાવેજનું ફોર્મેટ PDFમાં હોવું જોઈએ અને જો તમારે વધુ અપલોડ કરવું હોય તો. એક કરતાં વધુ દસ્તાવેજ. જો એમ હોય, તો દસ્તાવેજ ઉમેરો પર ક્લિક કરો.
  • હવે તમારે સબમિટ પર ક્લિક કરવાનું રહેશે.
  • (તમે અપલોડ કરો છો તે ફોટો અને સહીનું કદ 130*160px હોવું જોઈએ અને કદ 50kb કરતા વધુ ન હોવું જોઈએ).
  1. આગળ ક્લિક કરો
    • જો તમારા ફોરમ ભરવામાં કોઈ ભૂલ થઈ હશે, તો તમને ઉપર એક સૂચના દેખાશે, ત્યાંથી તમે તેને સુધારી પણ શકો છો અને જો બધું બરાબર હશે, તો પછીની સ્ક્રીનમાં તમે દાખલ કરેલી માહિતી જોશો, તેને સારી રીતે તપાસો. જો બધી માહિતી સાચી હોય, તો પછી Procced પર ક્લિક કરો.
  2. પે
    • હવે તમને Mode of Payment નો વિકલ્પ દેખાશે, જેમાં તમારે સિલેક્ટ કરવાનું છે કે તમે કેવી રીતે ચૂકવણી કરવા માંગો છો, આમાં તમને સ્ક્રીન પર એ પણ બતાવવામાં આવશે કે તમારે કેટલી ચુકવણી કરવાની છે.
      • સૌથી પહેલા ઓનલાઈન પેમેન્ટના વિકલ્પ પર ક્લિક કરો.
      • હવે તમે I Agree to the terms of service પર ક્લિક કરો.
      • હવે તમારે પેમેન્ટ માટે પ્રક્રિયાઓ પર ક્લિક કરવું પડશે.
  3. પે વિકલ્પ પસંદ કરો
    • હવે તમારી સ્ક્રીન પર મેક પેમેન્ટનો વિકલ્પ દેખાય છે, તેમાં તમને નેટ બેંકિંગ, ડેબિટ કાર્ડ, ક્રેડિટ કાર્ડ વગેરે જેવા પેમેન્ટનો વિકલ્પ દેખાશે. તમારે તેમાંથી કોઈપણ એકને પસંદ કરીને ચુકવણી કરવી પડશે.
    • પેમેન્ટ કર્યા પછી તમારે થોડીક સેકન્ડ રાહ જોવી પડશે, જેવી પ્રક્રિયા પૂર્ણ થશે, પછી તમારી સામે એક નવી સ્ક્રીન ખુલશે, જેમાં તમને પેમેન્ટ રીસેપ્ટ શો મળશે, અહીં તમને વિકલ્પ મળશે. ચાલુ રાખવા માટે, તેના પર ક્લિક કરો.
  4. આધાર કાર્ડ ઓથેન્ટિકેટ
    • હવે તમને પાન કાર્ડ એપ્લાય ઓનલાઈન માં એક નવું પેજ દેખાશે, જેમાં તમને આધાર કાર્ડ ઓથેન્ટિકેટનો વિકલ્પ મળશે, ધ્યાનમાં રાખો કે તમારું આધાર કાર્ડ ત્યારે જ ઓથેન્ટિકેટ થશે જ્યારે તમે આધાર કાર્ડ અનુસાર ફોરમમાં બધી માહિતી દાખલ કરશો. જેમ કે નામ, સરનામું, ઉંમર વગેરે.
      • હવે તમારે i heberly that પર ક્લિક કરવું પડશે અને Authenticate પર ક્લિક કરવું પડશે.
      • આધાર કાર્ડ સફળતાપૂર્વક પ્રમાણિત થયા પછી, તમારી પાન કાર્ડ એપ્લિકેશન સફળતાપૂર્વક સબમિટ કરવામાં આવશે, તે પછી તમે આગલી સ્ક્રીન પર સ્વીકૃતિ સ્લીપ જોઈ શકો છો.
  5. ભૌતિક આવકવેરા કચેરી
    1. જો તમારું આધાર કાર્ડ પ્રમાણિત નથી થતું, તો તમારે એપ્લિકેશન ફોરમની પ્રિન્ટ કાઢીને ભૌતિક આવકવેરા કચેરીના સરનામા પર મોકલવી પડશે.
    2. અરજી દસ્તાવેજો ભૌતિક રીતે ફોરવર્ડ કર્યા.
    3. આ માટે, સૌથી પહેલા તમને જનરેટ પ્રિન્ટનો વિકલ્પ મળશે, તેના પર ક્લિક કરો.
  6. સ્વીકૃતિ
    1. આ વિભાગમાં, તમને ઓનલાઈન ફિલ-અપ ફોરમની એક નકલ મળશે, જેમાં તમે તમારા ફોર્મની પ્રિન્ટ કાઢી શકો છો અને અહીં તમને ફોર્મ ડાઉનલોડનો વિકલ્પ પણ મળશે, ત્યાંથી તમે ફોર્મ પણ ડાઉનલોડ કરી શકો છો અને પછીથી તે ફોર્મ છાપો. તે ફોર્મ બહાર કાઢો અને તેની સામે આપેલા સરનામા પર પોસ્ટ દ્વારા મોકલો.
  7. સહી
    1. હવે તમારી સામે ફોર્મ ખુલશે, જેમાં તમારે 3 જગ્યાએ 2 જગ્યાએ તમારી સહી કરવાની રહેશે, હવે તમે સફળતાપૂર્વક પાન કાર્ડ માટે અરજી કરી દીધી છે.

આ રીતે, તમે ખૂબ જ સરળતાથી PAN કાર્ડ માટે અરજી કરી શકો છો અને તમારું પોતાનું PAN કાર્ડ બનાવી શકો છો. અમે આશા રાખીએ છીએ કે જો તમે આના સંબંધિત કોઈ પ્રશ્ન પૂછવા માંગતા હોવ તો તમને પાન કાર્ડ કેવી રીતે બનાવવું તે વિશે આપવામાં આવેલી માહિતી પસંદ આવી હશે. તો તમે અમને કોમેન્ટ કરી શકો છો અને જો તમને માહિતી ગમી હોય તો તમારે તેને તમારા મિત્રો સાથે પણ શેર કરવી જોઈએ જેથી અન્ય લોકોને પણ તેના વિશે માહિતી મળે.

Website Link: Click Here

For More Details: Click Here

તમારા નામ પર કેટલા સીમકાર્ડ છે ? | તમારા નામ પર કેટલા સીમકાર્ડ છે ? | તમારા નામ પર કેટલા સીમકાર્ડ છે ? | તમારા નામ પર કેટલા સીમકાર્ડ છે ?

Stay Happy & Connected With www.onlinegovjob.in for Latest Government Jobs & schemes Update

Important Note:- Please always check & confirm the above details with the official website & Advertisement/Notification.

સર્ચ બટન પર ક્લિક કરો
Click On Search Button

Online Gov Job 2021 CREATED BY Lucaso Group